%AM, %16 %145 %2024 %09:%09

MỪNG TẾT TRUNG THU NĂM 2024

Chiều ngày 14/9/2024, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần KCN Dầu Giây đã tổ chức liên hoan " Vui hội trăng rằm" năm 2024 cho các cháu thiếu nhi, là con cán bộ công nhân viên Công ty.

Tham dự cùng các em thiếu nhi có các đồng chí: Trương Thị Mai Trúc, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Nguyễn Thành Sơn, Tổng Giám đốc; Nguyễn Thị Kim Hồng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hồng biểu dương những thành tích học tập của các cháu trong năm học 2023-2024, các em không chỉ học giỏi mà còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể. Trung thu năm nay không được trọn vẹn bởi thiên tai gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho đồng bào, trong đó có nhiều em thiếu nhi miền Bắc. Mong muốn các em thiếu nhi tại Công ty Cổ phần KCN Dầu Giây hướng về các bạn thiếu nhi, đồng bào tại các tỉnh thành bị thiên tai, để các bạn kiên cường vượt qua mọi khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng những ước mơ, thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy.