THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Vị trí: Nhân viên Hành chính – Nhân sự (C&B) 1. Yêu cầu: - Nam, nữ, tuổi từ 26 trở lên. - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành QTKD, Quản trị Nhân sự và các ngành liên quan. - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 100 nhân viên. - Có kiến thức vững về luật BHXH, thuế thu nhập cá nhân, Luật lao động, sử dụng thành thạo Ms. Excel, Word. - Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng quản lí thời gian và sắp xếp công việc, chịu được áp lực. 2. Mô tả công việc: - Lập và quản lý hợp đồng, hồ sơ lao động; - Nhập và cập nhật dữ liệu nhân viên, các thay đổi về hợp đồng lao động, các quyết định …; - Tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện nội bộ do phòng Hành Chính Nhân Sự tổ chức; - Chuẩn bị các thủ tục hồ sơ nhận việc cho nhân viên mới, phối hợp với các bên liên…